Địa-Chỉ-Kinh-Doanh-THit-Ngon-Nhap-Khau

Zalo-Kinh-Doanh-ThitNgaonNhap-Khau

Zalo-Kinh-Doanh-ThitNgaonNhap-Khau

Thế nào là bắp giò ngon

Bắp giò là món ăn đã quá phổ biến với chúng ta. Với tính chất thịt mềm, ít mỡ ăn không bị ngấy nên bắp giò luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Vì được bán rất nhiều trên thị trường nên sản phẩm cũng chia thành nhiều loại. Hôm nay, Thịt Ngon Nhập Khẩu sẽ giúp bạn làm sao để chọn được thịt bắp giò tươi ngon.

CÁCH CHỌN BẮP GIÒ

  1. Quan sát màu sắc của miếng thịt

Thịt có màu đỏ nhạt hoặc hồng tươi. Phần thịt bám chặt vào phần xương, lớp da căng mịn không bị sần sùi hay bị nổi nốt.

  1. Chú ý tỉ lệ thịt và mỡ

Một miếng bắp giò ngon sẽ có lớp mỡ bao quanh phần thịt nạc của bắp giò. Bên trong bắp giò vẫn sẽ có những vân mỡ xen kẽ để làm cho miếng thịt được mềm và khi chế biến sẽ không bị khô.

  1. Quan sát kết cấu của miếng thịt

Thịt bắp giò ngon, sạch, không có chất tạo nạc, thường có kết cấu chắc chắn. Phần thịt và mỡ, da dính chặt vào nhau, khi cầm lên không thấy quá lỏng lẻo. Lớp da và mỡ ngoài không quá dày.

  1. Độ đàn hồi của miếng thịt

Thịt tươi, không có chất tạo nạc thường có độ đàn hồi cao. Khi dùng tay nhấn vào rồi buông ra thịt không có vết lõm. Nếu miếng thịt sau khi ấn vào để lại dấu, thì khả năng miếng thịt đã bị ôi thiu.

  1. Chú ý đến mùi của thịt

Đây là 1 trong những cách dễ nhận biết nhất thịt đã bị hư hay chưa. Thịt tươi sẽ có mùi thơm đặc trưng của thịt heo. Còn thịt ôi thiu sẽ có mùi khó chịu.

  1. Quan sát màu sắc

Thịt kém chất lượng thường sẽ có màu sắc nhợt nhạt, dùng tay sờ vào thì có dịch nhớt, lớp mỡ tối màu và bở. Thịt nuôi bằng chất tạo nạc sẽ có màu đỏ sẫm và có dấu hiệu ngả sang màu đen. Thịt da bệnh sẽ có lớp da ngoài màu đó và có xuất hiện thêm những nốt bầm.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT THỊT BỊ NHIỄM BỆNH

  1. Thịt bị tả: Dịch tả lợn Châu Phi đã quay trở lại và đang hoành hành nếu không có kiến thức có thể sẽ gặp phải thịt bị nhiễm bệnh, điều này ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe. Thịt bị nhiễm tả thường có các nốt xuất huyết nằm ở dưới da và lấm tấm như vết muỗi đốt ở người. Khi mua, mọi người cần phải chú ý.
  2. Thịt bị tụ huyết: Thịt sẽ có những mảng bị bầm và tụ máu.
  3. Nhiễm giun sán: Bên trong thịt sẽ có những nốt lấm chấm như hạt gạo.

CÁCH BẢO QUẢN THỊT

Khi mua thịt về bạn cần sơ chế sau đó dùng màng bọc thực phẩm bỏ lên tủ đông. Việc này sẽ giúp thịt bạn bảo quản được lâu hơn, tránh được vi khuẩn.

NÊN CHỌN THỊT ĐÔNG LẠNH

_ Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thịt đông lạnh nếu được cấp đông ở nhiệt độ hợp lý thì sẽ giữ được chất dinh dưỡng gần như tuyệt đối. Thậm chí chất dinh dưỡng được giữ lại trong thịt còn nhiều hơn là thịt tươi được bày bán ở các gian hàng, do là thịt sau khi mổ được sơ chế và làm đông ngay lập tức.

_ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hầu hết các sản phẩm thịt đông lạnh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do phải trải qua quá trình kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt.

_ Dịch tả Châu Phi đang hoành hành trở lại. Vì thịt đông lạnh được trải qua quá trình kiểm định và đạt chuẩn của bộ y tế nên không phải lo ngại thịt có bị tả không nhé.

NÊN MUA THỊT ĐÔNG LẠNH TẠI ĐÂU

THỊT NGON NHẬP KHẨU đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu thịt đông lạnh và là 1 trong những trang web chính thức của THỰC PHẨM HỮU NGHỊ. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, quy trình đóng gói và cấp đông hiện đại nên thịt luôn đảm bảo được sự tươi ngon. Các sản phẩm của thịt heo như: Sườn non, sườn già, xương ống, ba chỉ heo, tim heo, mỡ heo, chân giò heo… đều được nhập khẩu 100% từ những nước như: Canada, Úc, Nga, Balan, Bỉ….

  • Được chứng nhận ISO:2008 theo tiêu chuẩn của bộ y tế Việt Nam. Công ty luôn khẳng định vị trí của mình với người tiêu dùng. Thịt heo được nhập khẩu trên con đường chính ngạch thông qua Hải Quan, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được giám sát, kiểm tra gắt gao của Hải Quan. Thịt heo luôn đạt tiêu chuẩn về “chất” và “lượng” rõ ràng.
  • THỊT NGON NHẬP KHẨU luôn đảm bảo giá thành phải chăng, bán đúng giá niêm yết, không bán phá giá, tăng giá, nhằm cung cấp cho khách hàng thực phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền tiêu dùng.
  • THỊT NGON NHẬP KHẨU có nhiều chính sách ưu đãi từ công ty đối với khách hàng như: Giao hàng nhanh, miễn phí giao hàng, cắt thịt theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến

Hotline: 09 7272 9797

Hoặc liên hệ đến fanpage: https://www.facebook.com/chothitngon

Zalo: 0972729797

Thịt Ngon Nhập Khẩu

Bài Viết Hay

X
Gọi Ngay